Tin chuyển nhượng MU chiều 11/11: MU chiêu mộ ầu thủ Moukoko

Tin chuyển nhượng MU chiều 11/11: MU chiêu mộ ầu thủ Moukoko, MU sẵn sàng đón ‘đứa con lưu lạc’…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.  

MU ra điều kiện cho Ten Hag mua người vào tháng Giêng

Theo Telegraph , HLV Erik Ten Haag của Manchester United đã được chấp thuận ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, điều kiện của nhà cầm quân người Hà Lan là phải đợi để Quỷ đỏ tìm được đối tác chịu mua (hoặc mượn) Aaron Wan-Bissaka.

MU chiêu mộ ầu thủ Moukoko

Mới đây, Manchester United được cho là đã “hớt tay trên” đại kình địch Liverpool trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Youssoufa Moukoko của Dortmund. Moukoko mới 17 tuổi và vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn với đội bóng nước Đức.

Tin chuyển nhượng MU chiều 11/11: MU chiêu mộ ầu thủ Moukoko
Tin chuyển nhượng MU chiều 11/11: MU chiêu mộ ầu thủ Moukoko

MU sẵn sàng đón ‘đứa con lưu lạc’

Marcus Rashford hay Anthony Martial đều cho thấy dấu hiệu hồi sinh, thực tế thì đội chủ sân Old Trafford lại đang sở hữu thành tích ghi bàn khá kém cỏi. Hiện tại, họ mới có được kqbd 18 bàn thắng tại Premier League, chỉ nhỉnh hơn Chelsea (17) và Crystal Palace (15) trong số 10 đội bóng đứng nửa trên bảng xếp hạng.

Trước tình hình trên, dễ hiểu khi Man Utd đang có kế hoạch củng cố lại chất lượng hàng công của mình. Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo (dẫn nguồn bởi Onefootball), đội chủ sân Old Trafford hiện đang là một trong số nhiều câu lạc bộ có kế hoạch chiêu mộ Memphis Depay. Được biết, Depay sẽ yêu cầu Barcelona để mình rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi World Cup 2022 khép lại.

Chữ ký tài năng của Solskjaer quyết dứt áo rời OTF

Bất chấp thành tích huấn luyện chưa thực sự nổi bật, Solskjaer vẫn được nhiều đội bóng săn đón. Hiện tại, ông chưa có kế hoạch tái xuất. Không thể nói Solskjaer thất bại hoàn toàn ở Old Trafford. Vị HLV này từng giúp Man Utd về nhì ở Premier League, cũng như để lại một số bản hợp đồng chất lượng.

Facundo Pellistri là một trong những tài năng được Solskjaer đánh giá cao. Pellistri gia nhập Man Utd trong một vụ chuyển nhượng trị giá 7,65 triệu bảng từ Penarol vào tháng 10/2020. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi chưa có trận ra mắt chính thức ở đội một trong hai năm qua.

Mặc dù không được Man Utd trọng dụng, Pellistri vẫn có tên trong danh sách dự World Cup gần 2022 của tuyển Uruguay. Đó là bằng chứng cho thấy Pellistri rất tài năng và sẵn sàng tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp thay vì chôn vùi ở Man Utd.

Mùa giải này không diễn ra như mong đợi, với chấn thương mắt cá chân làm chậm sự phát triển và hạn chế tác động mà Pellistri có thể tạo ra dưới thời Ten Hag trong quá trình luyện tập. Và tháng 1/2023 là thời điểm tốt để Pellistri rời Old Trafford.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như : Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kết quả bóng đá pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha…..

"Lưu ý: Những tin tức và phân tích thể thao được cung cấp trên đây chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một nguồn cung cấp thông tin, đồng thời kết hợp với quan điểm của bạn để có cái nhìn toàn diện hơn về thế giới thể thao."