Nhận định Cremonese vs Modena, 20h00 ngày 20/10

Nhận định thể thao Cremonese vs Modena, 20h00 ngày 20/10. Cremonese là đội có được yếu tố sân nhà ở kèo này, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ. 

Nhận định Cremonese vs Modena

Cremonese mới lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền thăng hạng Serie A và đang chịu áp lực cực lớn trong cuộc chiến trụ hạng, khi vẫn chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa giải với 6 thất bại và 4 trận hòa. Những kết quả nghèo nàn này khiến Cremonese đang an phận ở vị trí bét bảng và chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung của đội bóng khi bước vào trận đấu với Modena ở Coppa Italia.

Cụ thể ket qua bong da, sau 10 lượt trận đã thi đấu đội bóng tân binh này chưa có nổi cho mình một chiến thắng, 4 lần chia điểm và thua tới 6 trận. Điều đó khiến họ xếp ở vị trí áp chót trên BXH với 3 điểm ít hơn nhóm an toàn. Do đó, nhiều khả năng họ sẽ sớm bỏ đấu trường Cup QG Italia để đồn sức cho cuộc chiến trụ hạng ở sân chơi Serie A.

nhan-dinh-cremonese-vs-modena-20h00-ngay-20-10
Nhận định Cremonese vs Modena, 20h00 ngày 20/10

Trong khi đó Modena đang thi đấu tại Serie B sau khi thăng hạng từ Serie C mùa này nhưng cũng chỉ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 9 vòng đấu.

 3 điểm có được giúp đoàn quân HLV Attilio Tesser vươn lên vị trí thứ 10 với 12 điểm kém vị trí thứ nhất 7 điểm. Còn tại đấu trường cúp Ý, ở vòng thứ nhất dù không được đánh giá cao tuy vậy với điểm tựa sân nhà, Modena có được chiến thắng sát nút trước Sassuolo với tỷ số 3-2 qua đó giành được tấm vé đi tiếp.

Với việc đang thi đấu ở Serie A nên Cremonese được cổng game đánh giá cao hơn qua mức kèo chấp 3/4 trái. Tuy nhiên, ngoài ưu thế sân nhà thì mọi thứ đều không ủng hộ đội bóng này. Cụ thể, họ chưa thắng kèo trận nào trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, Cremonese thua keo bong da cả 2 lần đụng độ gần nhất tại sân chơi Serie B mùa giải 2005/06.

Đội hình dự kiến Cremonese vs Modena

Cremonese:  Alfonso, Valeri, Terranova, Fornesier, Bianchetti, Gustafson, Valzania, Deli, Bounaiuto, Pinato, Strizzolo.

Moderna: Seculin, Ciofani, Silvestri, Cittadini, Paulo Azzi, Armellino, Magnino, Fabio Gerli, Tremolada, Davide Diaw, Falcinelli.

Dự đoán tỷ số: Cremonese 1-2 Modena

"Lưu ý: Những tin tức và phân tích thể thao được cung cấp trên đây chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một nguồn cung cấp thông tin, đồng thời kết hợp với quan điểm của bạn để có cái nhìn toàn diện hơn về thế giới thể thao."