Chuyển nhượng MU ngày 15/8: MU muốn có Dumfries

Chuyển nhượng MU ngày 15/8: MU muốn có Dumfries, MU cân nhắc kết thúc hợp đồng sớm với Ronaldo…. và một số tin thể thao khác sẽ cập nhật dưới đây.

MU muốn có Dumfries

BLĐ MU đang tích cực thỏa thuận với Inter Milan về thương vụ Denzel Dumfries. Vị trí hậu vệ phải đang là yếu điểm của đội hình MU trong giai đoạn hiện tại khi mà Diogo Dalot và Wan-Bissaka không thể đạt được kì vọng mà Ten Hag đề ra. Khuyết điểm lớn này đang được HLV người Hà Lan thúc giục Quỷ đỏ nhanh chóng mang về một tân binh chất lượng.

Dumfries mới ghi bàn quyết định giúp Inter khởi đầu Serie A bằng thắng lợi 2-1 trước Lecce. Cầu thủ người Hà Lan là mẫu cầu thủ có thể lực và thể lực, lên công về thủ nhịp nhàng. Hiện tại, Inter hét giá Dumfries lên đến 50 triệu euro nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Hà Lan.

Chuyển nhượng MU ngày 15/8: MU muốn có Dumfries
Chuyển nhượng MU ngày 15/8: MU muốn có Dumfries

Erik ten Hag tức giận MU

Tờ Mirror cho hay, trận thua xấu hổ của MU với kết quả bóng đá trực tuyến 0-4 Brentford càng khiến Erik ten Hag thêm bực với lãnh đạo MU khi kế hoạch chuyển nhượng quá tệ hại. MU được cho hứa mang về cho thuyền trưởng người Hà Lan ít nhất 5 tân binh và Erik ten Hag đã sớm đưa danh sách những cầu thủ mà ông mong muốn.

Tuy nhiên, MU ‘đi chợ’ miệt mài nhưng không mang về được những mục tiêu mà mình cần. Cho đến nay, Quỷ đỏ có 3 viện binh là Tyrell Valecia, Lisandro Martinez và Eriksen nhưng không ai trong số họ có thể nâng tầm Quỷ đỏ. Hai mục tiêu chính của Erik ten Hag cho tuyến giữa (De Jong) và hàng công (Antony) là câu chuyện kéo dài đầy bế tắc.

“Tôi cần những bản hợp đồng mới và những cầu thủ chất lượng”, Erik ten Hag công khai trước truyền thông để gửi thông điệp đến lãnh đạo MU.

MU được cho chuẩn bị có thêm Adrien Rabiot nhưng người ta sớm đặt ra việc thích nghi của anh tại Old Trafford. Người hâm mộ e Quỷ đỏ không thoát khỏi một kỳ mua sắm thất bại ngay từ đầu.

MU cân nhắc kết thúc hợp đồng sớm với Ronaldo

MU đang trải qua chuỗi trận vô cùng đáng quên khi họ vừa để thua cả 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh dù đã bổ nhiệm tân HLV Erik ten Hag. Ngoài nhà cầm quân người Hà Lan, Ronaldo cũng đang đứng trước sự chỉ trích của dư luận về thái độ thi đấu hời hợt của anh.

Trong bối cảnh đó, nhà báo thể thao người Anh, Kaveh Solhekol tiết lộ Quỷ đỏ có thể chấm dứt hợp đồng sớm với siêu sao người Bồ. Hiện tại, Ronaldo còn hợp đồng với MU tới mùa Hè sang năm và hưởng mức lương gần 500.000 bảng Anh/tuần.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật bang xep hang bong da liên tục hàng ngày chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo.

"Lưu ý: Những tin tức và phân tích thể thao được cung cấp trên đây chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một nguồn cung cấp thông tin, đồng thời kết hợp với quan điểm của bạn để có cái nhìn toàn diện hơn về thế giới thể thao."