Tin bóng đá chiều 7/7: ĐT nữ Anh khởi đầu EURO 2022 suôn sẻ

Tin bóng đá chiều 7/7: ĐT nữ Anh khởi đầu EURO 2022 suôn sẻ, Ronaldo bỏ tập ngày thứ 3 liên tiếp.…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

ĐT nữ Anh khởi đầu EURO 2022 suôn sẻ

ĐT nữ Anh mở màn VCK EURO 2022 khá suôn sẻ khi giành chiến thắng 1-0 trước ĐT nữ Áo. Pha lập công duy nhất của trận đấu thuộc về Bethany Mead. Trận đấu này cũng ghi nhận số lượng khán giả kỷ lục tới xem một trận bóng đá nữ tại Anh với hơn 68.000 cổ động viên xuất hiện tại sân Old Trafford.

Tin bóng đá chiều 7/7: ĐT nữ Anh khởi đầu EURO 2022 suôn sẻ
Tin bóng đá chiều 7/7: ĐT nữ Anh khởi đầu EURO 2022 suôn sẻ

Những thử thách chờ đợi tân HLV Christophe Galtier ở PSG

PSG đã chính thức có HLV mới là ông Christophe Galtier, và giờ là lúc ông bắt tay vào việc xây dựng đội bóng theo triết lý bóng đá của riêng mình. Nhưng việc phải dẫn dắt 1 đội bóng có quá nhiều ngôi sao và những cái tôi lớn sẽ là 1 nhiệm vụ không hề nhỏ.

PSG đã quen thi đấu với hệ thống 3 tiền đạo ở mùa giải trước với Mbappe, Neymar và Messi đã có những sự ăn ý nhất định. Bên cạnh đó việc bắt những ngôi sao của CLB PSG pressing để giành lại quyền kiểm soát bóng cũng là 1 nhiệm vụ khá khó khăn với ông Christophe Galtier. Còn nhớ ở mùa giải trước, cả 3 ngôi sao này đều đã bị chỉ trích rất nhiều vì đi bộ nhiều trong trận đấu và khá lười biếng trong khâu phòng thủ.

Ngay ở mùa giải đầu tiên, nhiệm vụ của ông Christophe Galtier tại PSG được cho là sẽ rất khó khăn khi ông sẽ buộc phải giúp cho đội bóng thủ đô nước Pháp vào được ít nhất là bán kết của UEFA Champions League, ở mùa trước họ đã có kqbd thất vọng khi bị loại ở vòng 16 đội bởi Real Madrid. Và chắc chắn ông Galtier sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giữ được chiếc ghế của mình lâu dài.

Ronaldo bỏ tập ngày thứ 3 liên tiếp

Ronaldo viện lý do gia đình để vắng mặt không tham gia tập luyện cùng các đồng đội, dù lẽ ra anh phải tập trung từ hôm thứ hai (4/7). Được biết, ngay từ hồi đầu năm, đại diện của CR7 đã đánh tiếng với GĐĐH Richard Arnold rằng, ngôi sao 37 tuổi sẽ ra đi nếu MU không giành vé dự Champions League.

Bất chấp tuổi tác, tay săn bàn người Bồ Đào Nha vẫn tin anh có thể chinh phục được danh hiệu ở cấp độ cao nhất, không chỉ với MU. Khi trở lại từ Juventus, Ronaldo đặt bút ký giao kèo 2 năm. Thế nhưng, anh ngày càng cảm thấy thất vọng do các tiêu chuẩn giảm xuống tại đội bóng thành Manchester.

Bordeaux bị giáng xuống hạng Ba

2021/22 là mùa giải vô cùng biến động đối với Bordeaux. Không chỉ thay đổi cổ đông chính, đội bóng xứ sở rượu vang nổi tiếng thế giới còn chứng kiến “điệu valse” trên băng ghế chỉ đạo. Jean-Louis Gasset ra đi khi chưa đầy 2 tuần lễ nữa là mùa giải chính thức bắt đầu và Vladimir Petkovic lên thay thế.

Trợ lý David Guion lên tạm quyền đến hết mùa và Bordeaux rớt xuống hạng Hai với vị trí cuối cùng trên BXH Ligue 1 2021/22. Cùng với “bản án” thể thao, tượng đài một thời của bóng đá Pháp hứng chịu thêm một bi kịch khác liên quan đến tài chính.

Dù cổ đông chính Gerard Lopez nỗ lực kháng cáo và giải trình kế hoạch thu chi, nhưng Ủy ban điều hành và kiểm tra thể thao quốc gia Pháp vẫn quyết định giáng hạng Bordeaux. Vì CLB không thể thanh toán nợ và bù lỗ khoản thất thu là 52 triệu euro.

>>> Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch phát sóng bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Lưu ý: Những tin tức và phân tích thể thao được cung cấp trên đây chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một nguồn cung cấp thông tin, đồng thời kết hợp với quan điểm của bạn để có cái nhìn toàn diện hơn về thế giới thể thao."