Dự đoán kèo West Ham vs Frankfurt, 2h00 ngày 29/4 – Cup C2

Dự đoán kèo thể thao West Ham vs Frankfurt; West Ham là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều ở kèo đấu này, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ. Nhất là khi được chơi trên sân nhà của mình, sự chuẩn bị tốt cho trận đấu là điểm cộng cực lớn dành cho toàn đội.

Dự đoán kèo West Ham vs Frankfurt, 2h00 ngày 29/4 - Cup C2

Dự đoán kèo West Ham vs Frankfurt

West Ham là đội có được sự đánh giá cao hơn của giới chuyên môn, họ có nhiều ngôi sao trong đội hình. Tất cả đều đang có được phong độ cao ở thời điểm này, sẽ chẳng mất nhiều thời gian để họ nắm được thế trận.

West Ham có được sự quyết tâm rất lớn ở giải đấu này, thậm chí họ còn không sử dụng hết nhân lực của mình ở giải quốc nội. Việc có kqbd truc tuyen lên ngôi vô địch sẽ giúp cho họ có được tấm vé tham dự đấu trường cup C1 ở mùa giải năm sau.

Yếu tố sân nhà được xem là điểm cộng lớn dành cho toàn đội, nhất là khi họ đang sở hữu nhiều cái tên trẻ trong đội hình, những người tạo ra được sự đột biến trong lối chơi phòng ngự phản công của họ. Yếu tố tâm lý ảnh hưởng lớn đến thành tích chung của họ.

Khả năng cao West Ham sẽ chơi với sơ đồ 3-4-2-1 ở kèo này, việc các hậu vệ biên thường xuyên lui về sâu phòng ngự giúp cho họ có được sự chắc chắn. Trong khi tiền đạo cắm Antonio lại có được sự càn lướt tốt, duy trì được sức ép về phía khung thành của đối thủ.

Ở phía bên kia sân, Frankfurt lại có chuỗi trận tệ hại ở khoảng thời gian gần đây. 2 trận gần nhất, họ chưa có được chiến thắng nào. Dấu hỏi được đặt ra về sức mạnh thực sự của đội. Kèo sân khách này là quá khó dành cho họ, nhất là khi thiếu vắng nhiều cái tên chủ chốt.

Dự đoán kèo Châu Á West Ham vs Frankfurt

West Ham được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút với tỷ lệ chơi bóng đá chấp 1/2 bàn trong cuộc đấu này. 6 trận sân nhà vừa qua, West Ham có đến 5 lần đem về lợi nhuận tối đa cho các nhà đầu tư. Rõ ràng The Hammers sẽ là lựa chọn uy tín hơn nhiều so với một Frankfurt chỉ thắng 2/7 kèo đấu châu Á liên tiếp.

Dự đoán kèo O/U West Ham vs Frankfurt

4/5 trận vừa qua của West Ham đều về kèo Xỉu. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/8 trận gần nhất có sự góp mặt của Frankfurt. Với tính chất của một trận bán kết, rất khó để đòi hỏi hai đội có thể thi đấu cởi mở. Do vậy, theo các chuyên gia tỷ lệ kèo malaysia, cuộc đấu này sẽ về Xỉu sau 90 phút với thắng lợi tối thiểu dành cho thầy trò David Moyes.

Đội hình dự kiến West Ham vs Frankfurt

West Ham: Fabianski, Cresswell, Dawson, Johnson, Masuaku, Rice, Soucek, Coufal, Fornals, Bowen, Antonio.

Frankfurt: Trapp, Toure, Hinteregger, Tuta, Kostic, Rode, Jakic, Knauff, Kamada, Lindstrom, Borre.

Dự đoán tỷ số West Ham vs Frankfurt: 1-0

"Lưu ý: Những tin tức và phân tích thể thao được cung cấp trên đây chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một nguồn cung cấp thông tin, đồng thời kết hợp với quan điểm của bạn để có cái nhìn toàn diện hơn về thế giới thể thao."